Hãy cho tôi biết cách bạn chăm sóc khách hàng, tôi sẽ dự đoán được mức độ thành công trong kinh doanh của bạn. Thật đấy!
Bạn đang bán son môi, khi khách hàng gọi đến, bạn chỉ tập trung giới thiệu son môi, tất cả kinh nghiệm và kiến thức bạn biết được về son môi, đã đủ chưa? Xin thưa rằng chưa đủ. Khách của bạn hỏi về son môi, nhưng trong đầu cô ấy còn đang bận nghĩ đến bộ váy phù hợp, chì kẻ nào ăn với màu môi, kể cả kiểu tóc nữa…
Bạn nghĩ là thật khó mà chiều lòng khách hàng đến vậy ư? Xin thưa, không khó đâu.
Thế giới đang bước vào thời đại công nghệ số, người bán hàng có trong tay hàng loạt công cụ để tiếp cận online với khách hàng. Những dữ liệu để phân tích hành vi tiêu dùng của khách hàng không hề thiếu. Những công cụ để tra cứu mọi thứ trên đời luôn có sẵn để bạn phục vụ tận răng khách hàng, biến họ trở thành không chỉ khách quen mà là khách hàng thân thiết, thậm chí là người thân. Những người thân đó sẽ đồng hành lâu dài cùng doanh nghiệp của bạn.
Câu hỏi là: làm thế nào? Bộ 3 quyển sách Chiến Lược Dữ Liệu + Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao + Inbound Marketing sẽ mang đến cho bạn câu trả lời cặn kẽ.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.